ทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัว 013-00174 ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO ทิวลิป ยืน1 FREEDAY

ทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัว 013-00174
รหัสทัวร์
013-00174
วันที่เดินทาง
เม.ย.67
ช่วงเวลา
6 วัน 4 คืน
เดินทางโดย
AirAsia X (XJ)

ไฮไลท์

ทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัว 013-00174
  • นาริตะ – สวนซากุระ ฟูรูซาโตะ – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท  
  • ภูเขาไฟฟูจิชั้น5 – ศาลเจ้าโคมิตาเคะ – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค
  • พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – สวนอุเอโนะ – ย่านช้อปปิ้งชินจูกุ  

แผนการเดินทาง

21.30     คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

00.55      ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า  ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ612

08.40      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย

นำท่านเดินทางสู่ วัดโทไดจิ เป็นวัดในศาสนาพุทธ และเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหลวงพ่อโต (ไดบุทสึ) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และอาคารหลักของวัดโทไดจิยังถือเป็นอาคารไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย วัดแห่งนี้ยังถือเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองนารา ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรมภายใต้ชื่อ “อนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์นาราโบราณ”

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู เซตอาหารญี่ปุ่น

นำท่านเที่ยวชม สวนสาธารณะนารา เป็นหนึ่งในสวนสาธารณะเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น สวนสาธารณะนาราในอดีตนั้นยังไม่ได้ถูกพัฒนาให้เป็นสวนดังที่เห็นในปัจจุบัน โดยการพัฒนาพื้นที่สวนสาธารณะนั้นเพิ่งเริ่มทำอย่างจริงจังในช่วงยุคเมจิของญี่ปุ่น มีการเปิดสวนสาธารณะอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1880 จากนั้นจึงมีการนำต้นซากุระ และต้นเมเปิ้ลจำนวนมากมาปลูกในบริเวณสวนเพื่อเพิ่มความสวยงามในฤดูกาลต่างๆ รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ด้านอื่นๆเรื่อยมาจนกลายเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่มีความสวยงามมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาจนถึงปัจจุบัน พื้นที่ภายในสวนประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญทั้งวัดโทไดจิ วัดโคฟุคุจิ ศาลเจ้าคาสุงะ ไทฉะ และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติจังหวัดนารา นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถพบเจอกับฝูงกวางที่ใช้ชีวิตอยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งกลายมาเป็นสัญลักษณ์และจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดนาราในปัจจุบัน

นำท่านเดินทางสู่ อิออน มอลล์  เพื่อให้ท่านได้จับจ่ายใช้ส่อย ซื้อของใช้และอาหารก่อนเข้าที่พัก เป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI , 100 YEN SHOP , SANRIO STORE , CAPCOM GAMES ARCADE และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ เป็นต้น

ค่ำ          อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง

ที่พัก    KOYO HOTEL, GIFU หรือเทียบเท่า

เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (RYOKAIZAN YOKOKURA-JI TEMPLE) ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลปคล้ายๆ กับมือคนที่กำลังพนมมืออยู่ หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวางสำหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทำนา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างใบโอบะ หมูย่างร้อนๆบนใบโอบะ หรือ ใบแมกโนเลียเป็นใบขนาดใหญ่ปลูกกันมากที่เมืองฮิดะ จังหวัดกิฟุ  ประเทศญี่ปุ่น กลิ่นของใบจะทำให้อาหารมีรสชาติที่ประณีตอร่อย และด้วยกลิ่นพิเศษเฉพาะของใบโอบะทำให้หมูมีรสชาติหอมอร่อยยิ่งขึ้น

นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า(TAKAYAMA) เป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ในจังหวัดกิฟุ จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นโบราณสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าชมที่ว่าการอำเภอเก่า)

ค่ำ          บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น

ที่พัก       KOYO HOTEL, GIFU หรือ UENO FREX หรือเทียบเท่า

เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ สวนลำรึกงานเอ๊กซ์โป 70 (EXPO 70 COMMEMORATIVE PARK)เป็นสวนสาธารณะที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ที่เคยจัดงาน JAPAN WORLD EXPO เมื่อปี ค.ศ. 1970 ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นยุคหลังสงครามโลก จึงมีการสร้างสวนนี้ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ถึงการจัดงานในครั้งนั้น สวนลำรึกงานเอ๊กซ์โป มีขนาดค่อนข้างใหญ่ นอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ภายในมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น สวนหย่อมสไตล์ญี่ปุ่นที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ, พิพิธภัณท์ของพื้นเมือง, สวนสนุก, สปา และสวนดอกไม้ นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งจุดชมทิวลิปที่สวยงามมากของเมืองโอซาก้าด้วย (การบานของดอกทิวลิปปกติจะอยู่ในช่วงปลายมีนาคม – กลางเมษายน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์พาท่านไปยังส่วนอื่นของ EXPO 70 COMMEMORATIVE ในการณีที่ดอกทิวลิปไม่บาน)

ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง LALAPORT EXPO CITY ที่มีร้านค้าอยู่ประมาณ300 ร้านแล้ว ยังมีสถานที่ที่ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินมากมาย เช่น “NIFREL”พิพิธภัณฑ์แนวใหม่ภายใต้แนวคิด“สัมผัสกับความรู้สึก” และชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีก ด้วย

เที่ยง      อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

นำท่านเดินทางสู่ ร้านค้าปลอดภาษีดิวตี้ฟรี ช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดี

นำท่านเดินทางสู่ ย่านชินไซบาชิ (SHINSAIBASHI) ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ  กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง

ค่ำ          อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

พักที่       SUN WHITE HOTEL, OSAKA หรือเทียบเท่า

เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระเต็มวัน ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โดยมีไกด์คอยให้คำแนะนำในการเดินทาง (ไม่มีรถบัสให้บริการ) อาทิ

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดตื่นเต้นระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น ฉากเพลิงไหม้จากเรื่อง “แบ็คดราฟท์”ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง“จูราสสิคพาร์ค” นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์” ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน (เฉพาะจอว์)  และสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นภาคใหม่ของ “สไปเดอร์แมน” ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ พร้อมทั้งพบกับโซนใหม่ “วันเดอร์แลนด์” เป็นโซนสวนสนุกสไตล์ครอบครัวให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักชื่อดังของญี่ปุ่น HELLO KITTY, SNOOPY, SESAME STREET หรือสนุกสนานกับโซนใหม่ THE WIZARDING WORLD OF HARRY POTTER ที่สร้างเพื่อเอาใจเหล่าสาวกของแฮร์รี่พอตเตอร์ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของ โลกเวทมนตร์ในฉากต่างๆ จากภาพยนตร์ อาทิ ปราสาทฮอกวอต เพลิดเพลินกับการสำรวจห้องเรียนเวทมนตร์คาถา ย่านฮอกมีท ร้านขายของแปลกประหลาดของเหล่าพ่อมดและแม่มดทั้งหลาย และที่ไม่ควรพลาดชิมคือ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในโลกของพ่อมดและแม่มดแห่งนี้ [ไม่มีแอลกฮอล์] และที่พลาดไม่ได้คือในโซนนี้ที่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก คือโซน HARRY POTTER AND THE FORBIDDEN JOURNEY ที่มีการสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการถ่ายภาพ 4K ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ท่านเสมือนท่านได้เดินทางท่องโลกเวทมนตร์ไปกับแฮร์รี่พอตเตอร์เลยทีเดียว ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ

OSAKA AQUARIUM KAIYUKAN ความลึกลับใต้ท้องทะเล กลางเมืองโอซาก้า สัมผัสความลึกลับใต้ท้องทะเล กับอควาเรียมขนาดใหญ่ใจกลางเมืองโอซาก้า ชมสัตว์นานาพันธุ์ ถูกจัดเป็นอควาเรียมที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นและเอเชีย ภายในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเหล่าสิ่งมีชีวิตไว้ตามถิ่นที่อยู่ มีให้ชมถึง 15 ตู้ จัดแสดงให้ชมทั้งสัตว์น้ำ สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สัตว์เลื้อยคลาน นก สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม สัตว์ไม่มีกระดูกรวมไปถึงพืชพันธุ์ต่าง ๆ มากถึง 30,000 ชีวิต ราว 620 สายพันธุ์ โดยจะจัดสิ่งมีชีวิตประเภทต่าง ๆ เอาไว้ร่วมกันแบบใกล้เคียงกับระบบนิเวศน์ในธรรมชาติมากที่สุด เราจึงจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตมากมายอาศัยอยู่ในอควาเรียมภายใต้การจัดแสดงที่เสมือนจริง

ตึกอูเมดะ สกาย UMEDA SKY BUILDING จุดชมวิวโอซาก้า ที่สูงเหนือพื้น 173 เมตร ทำให้เราสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของโอซาก้าได้โดยรอบกันที่ ตึกอูเมดะ สกาย (UMEDA SKY BUILDING) สถาปัตยกรรมสุดไฮเทค นอกจากจะมีจุดชมวิวสวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมี CAFE SKY 40 ให้ได้ไปนั่งจิบเครื่องดื่มเพลินๆ บอกเลยว่า ชิลสุดๆ

เที่ยง/ค่ำ อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว

พักที่       SUN WHITE HOTEL, OSAKA หรือเทียบเท่า

เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

07.00     นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า  ประเทศญี่ปุ่น

09.55     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ613

14.20     เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

สอบถามโปรโมชั่นทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัว 013-00174

ราคาเริ่มต้น
48,999 บาท
รหัส 013-00174 ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO ทิวลิป ยืน1 FREEDAY
ราคาเริ่มต้น 48,999 บาท
เดินทางช่วง เม.ย.67
เดินทางโดย AirAsia X (XJ)
ดูเพิ่มเติม https://megatravelcenter.com/tours/%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8D%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A7/013-00174

ไฟล์ PDF https://tourfiles.vm101.net/pdf/077/013-00174.pdf

สนใจติดต่อ บริษัท เมกะ ทราเวล จำกัด
เลขที่ใบอนุญาต 11/11877
โทร 063-524-6397 ,02-010-2559
LINE ID @megatravel
อีเมล megatravel789@gmail.com
คัดลอกข้อมูลทัวร์
Share on social networks
Scan QRCode

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง ทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัว

แพคเกจท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวราคาไม่แรง 009-80435

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO FUJI HAKONE FREEDAY
ราคาเริ่มต้น: 32,888
เดินทางโดย AirAsia X (XJ)AirAsia X (XJ)

 

  • สะดุดตาไปกับ ใบไม้เปลี่ยนสี สดใส ณ อุโมงค์เมเปิ้ล หรือ โมมิจิ**
  • ล่องเรือโจรสลัด ณ ทะเลสาบอาชิ และ พาชิม ไข่ดำ ณ หุบเขาโอวาคุดานิ
  • หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก วิวภูเขาไฟฟูจิสีขาวตัดกับพื้นหลังสีฟ้า
  • เรียนรู้วัฒนธรรมการชงชาแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และขึ้นภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 สัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น
  • ช้อปปิ้งจุใจ โอไดบะ และ ชินจูกุ พร้อมเช็คอิน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ แมวยักษ์ 3 มิติ
  • **อิสระฟรีเดย์ ช้อปปิ้ง สวนสนุก หรือ ท่องเที่ยวใจกลางกรุงโตเกียว 1 วัน เต็ม**
  • บุฟเฟ่ต์ขาปู และผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)
  • มีน้ำดื่มบริการบนรถบัสวันละ 1 ขวด

เก็บเงินเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวช่วงวันหยุด 009-80283

ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด Hakodate Toya Jozankei Otaru
ราคาเริ่มต้น: 59,888
เดินทางโดย Thai Airways (TG)Thai Airways (TG)
  • นั่ง กระเช้าชมวิวกลางคืน ณ  ภูเขาฮาโกดาเตะ วิวทิวทัศน์ที่งดงาม ติดอันดับ1ใน3ของญี่ปุ่น
  • ชมป้อมดาว โกเรียวคาคุ และ โกดังอิฐแดงริมน้ำ เดินรับลม ย่านเมืองเก่าโมโตมาชิ
  • เมืองที่โอบล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขาไฟ เมืองโทยะ
  • เดินชม คลองโอตารุ ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก
  • เข้าชม พิพิทธภัณฑ์กล่องดนตรี พร้อมชม นาฬิกาไอน้ำโบราณ
  • ว้าววว!! ชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่โจซังเคออนเซ็น (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
  • อุโมงค์แปะก๊วยเหลืองอร่าม ณ มหาวิทลัยฮอกไกโด (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
  • สวนหมีภูเขาไฟโชวะชินซัน สถานที่เพาะพันธุ์หมีสีน้ำตาลของฮอกไกโด
  • ช้อปปิ้งจุใจ ย่านซูซูกิโนะ และ ทานุกิโคจิ เป็นย่านการค้าเก่าแก่ของเมืองซัปโปโร
  • อิ่มอร่อย!!! บุฟเฟ่ต์นานาชาติและผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)
  • อิ่มอร่อย!!! บุฟเฟ่ต์ชาบู+ขาปูยักษ์แห่งเกาะฮอกไกโด
  • มีน้ำดื่มบริการบนรถบัสวันละ 1 ขวด

โปรถูกทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวส่วนตัว 009-80546

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO FUJI HANANOMIYAKO ชิบูย่า...พาจุ่ม
ราคาเริ่มต้น: 29,888
เดินทางโดย AirAsia X (XJ)AirAsia X (XJ)
  • สัมผัสความงามของดอกไม้นานาชนิด ณ สวนดอกไม้ ฮานาโนะมิโยโกะ หรือ เทศกาลชมดอกลาเวนเดอร์ที่ทะเลสาบคาวากุจิ (ตามฤดูกาล)
  • ชิบูย่า ย่านที่ฮิตที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครโตเกียว และสายอาร์ตทอยต้องไม่พลาด!! POP MART
  • หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค แหล่งนํ้าบริสุทธิ์จากภูเขาไฟฟูจิ ที่เป็นแหล่งนํ้าตามธรรมชาติ
  • สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado)
  • ตลาดเก่าแก่ของโตเกียว มีของอร่อยมากมายหลากหลายให้ท่านได้ชิม ณ ตลาดปลาซึกิจิ
  • สักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ ณ วัดนาริตะซัน พรอมเดินชิม ของอร่อยๆ ที่ โอโมเตะซังโดะ นาริตะ
  • ช้อปปิ้งจุใจ โอไดบะ และ ชินจูกุ พร้อมเช็คอิน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ แมวยักษ์ 3 มิติ
  • บุฟเฟ่ต์ขาปู และผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)
     

 

ขอโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวราคาถูก 009-80503

ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต NARA DAYFLIGHT
ราคาเริ่มต้น: 29,888
เดินทางโดย AirAsia X (XJ)AirAsia X (XJ)
  • สักการะ พระใหญ่ไดบุทสึ แห่งเมืองนาราและชมความน่ารักของกวาง ที่มากมายบริเวณสวนเยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต หรือที่ชอบเรียกกันว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก
  • ชมความยิ่งใหญ่ ของ ปราสาทโอซาก้า - ช้อปชิมตลาดปลาชื่อดังใจกลางโอซาก้า ตลาดคุโรมง
  • ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้ารูปปั้นหน้าสิงโตอ้าปาก จุดเช็คอินล่าสุดขอพรของโอซาก้า
  • ศาลเจ้าสุมิโยชิ  เป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่นสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 3
  • ช้อปปิ้ง LALAPORT & MITSUI OUTLET PARK OSAKA KADOMA
  • ย่านช้อปปิ้งของเมืองโอซาก้าแห่งใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา
  • ช้อปปิ้งจุใจ ย่านชินไซบาชิ พร้อมเช็คอิน ป้ายกูลิโกะแมน แห่งโดทงโบริ
     

ดูราคาทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวราคาโดนใจ 009-80545

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO SENDAI
ราคาเริ่มต้น: 35,888
เดินทางโดย AirAsia X (XJ)AirAsia X (XJ)
  • ไฮไลท์!! สัมผัสความงามของแหล่งออนเซ็นชื่อดัง กินซันออนเซ็น อันเลื่องชื่อ
  • นั่งกระเช้าชมใบไม้เปลี่ยนสี และ ชมภูเขาไฟซาโอะ
  • ขอพร ณ วัดเอ็นโซจิ ต้นกำเนิดวัวแดงอากะเบโกะ
  • ฟรี!! แช่เท้า ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ณ สถานีรถไฟ ยูโนะคามิ ออนเซ็น
  • เข้าชมหมู่บ้านโบราณ โออุจิ จูคุ พร้อมลิ้มลองอาหารท้องถิ่น “โซบะต้นหอม”
  • ละลานตา พุ่มต้นโคเชีย ประมาณ 32,000 ต้น ที่จะพากันอวดสีแดงไปทั่วบริเวณ
  • เที่ยว เมืองอาโอไร จ.อิบารากิ เมืองชายหาดทะเลญี่ปุ่นตะวันออก
  • เลือกซื้อ ลิ้มรส อาหารทะเลสดๆ ณ ตลาดปลาอาโอไร
  • ย้อนยุคไปกับ หมู่บ้านเอโดะจิ๋ว ณ เมืองเก่าซาวาระ เดินเล่น เมืองแห่งสายน้ำ
  • ช้อปปิ้งจุใจ ณ เมืองเซนไดที่ ถนนช็อปปิ้งคริสโรด และ อิออน มอลล์ นาริตะ
  • มีน้ำดื่มบริการบนรถบัสวันละ 1 ขวด

รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวช่วงวันหยุด 045-01446

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO FUJI OSAKA NEW YEAR
ราคาเริ่มต้น: 74,999
เดินทางโดย Singapore Airlines (SQ)Singapore Airlines (SQ)
  • "เลโก้แลนด์" ดินแดนที่จะย้อนเวลาให้คุณกลับมาสดใสเหมือนเด็กอีกครั้ง

  • สัมผัสเมืองเก่าย้อนยุคอันทรงเสน่ห์ พร้อมสักการะเจ้าแม่กวนอิมไม้แกะสลัก ณ ชิมาบาตะ

  • ช็อปปิ้งจุใจ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ตส์  ลุ้นลัคกี้แบคก่อนสิ้นปี

  • ตื่นตาตื่นใจกับกระเช้ากลางหิมะ และ วิวทะเลสาบบิวะ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

  • สักการะขอพร ที่ศาลเจ้าฮิเอะ อันโดงดังในเรื่องธุรกิจและความสมหวังในเรื่องความรัก

  • อิสระ ฟรีเดย์ ใจกลางเมืองโอซาก้า จะกิน ชิม ช็อป ก็สนุกสนาน เต็มอิ่ม จุใจ

อยากได้ทัวร์ญี่ปุ่น-ครอบครัวแบบจัดเต็ม 045-01444

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO COLORFUL KAMIKOCHI DAIGOJI FUJI
ราคาเริ่มต้น: 69,999
เดินทางโดย Thai Airways (TG)Thai Airways (TG)
  • สักการะ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ศาลเจ้าที่ปังเรื่องการค้ามากที่สุดในญี่ปุ่น
  • เยือนชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก สไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิก ไปฤดูไหนก็สวยงาม
  • ชมสวรรค์บนดินคามิโคจิ ดินแดนที่สุดแห่งเจแปนแอลป์ก่อนหิมะโปรยปราย
  • เพลิดเพลินไปกับอุโมงใบเมเปิ้ล และ พุ่มโคเชียวิวฟูจิอันน่าหลงใหล 1 ปีมีครั้งเดียว
  • ชมอารยธรรมเก่าแก่ วัดมรดกโลกเจดีย์ 5 ชั้น ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งเมืองเกียวโต ณ วันไดโกจิ
  • พักใจกลางย่านที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดในโตเกียว “ชินจูกุ”
 

    
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
Mega Travel Center
ติดต่อสำนักงาน
บริษัท เมกะ ทราเวล จำกัด
เลขที่ใบอนุญาต 11/11877

110/59 หมู่.4 หมู่บ้าน Pruksa Avenue ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จันทร์-ศุกร์ 9:00-18:00
บริการของเรา
บริการจองตั๋วเครื่องบิน
บริการทำ VISA ทุกประเทศ
บริการจัดนำเที่ยวต่างประเทศ
บริการจัดนำเที่ยวในประเทศ
บริการจัดอบรมประชุมสัมมนา
บริการจองที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
LineID
Add LINE Friends via QR Code
ติดตามเรา
home
หน้าหลัก
quatation
ขอใบเสนอราคา
chat
ติดต่อเรา
ติดต่อ
chat ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
search ค้นหาโปรแกรมทัวร์
home หน้าหลัก
approval ขอใบเสนอราคา